Sáu Nhung Coop

DANH SÁCH CÁC LOẠI ĐỒ UỐNG TRONG QUÁN CAFE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

DANH SÁCH CÁC LOẠI ĐỒ UỐNG TRONG QUÁN CAFE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

1. Cà phê Việt Nam truyền thống:
Cà phê Việt Nam là 1 trong các loại đồ uống trong quán cà phê truyền thống được yêu thích nhất. Với hương vị đậm đà và độ cafein mạnh, đây là sự lựa chọn được ưa chuộng của các khách hàng nam giới có độ tuổi khoảng trên 20.
Các loại Cà phê có thể kể đến: cà phê đen, bạc xỉu và cà phê nâu (sữa). Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều loại cà phê mới được giới trẻ ưa chuộng như cà phê cốt dừa, cà phê trứng, cà phê sầu riêng…
Có 2 cách pha cà phê truyền thống là sử dụng cà phê hòa tan và pha bằng phin. Để đồ uống có hương vị thơm ngon nhất, bạn nên pha cà phê với phin để lưu giữ hương vị cà phê chuẩn vị nhất.

 

2. Cà phê ngoại nhập:
Nếu cà phê Việt Nam được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà thì cà phê ngoại nhập đang Hot trong giới trẻ hiện nay bởi cách pha độc đáo sử dụng máy, hình thức đẹp mắt và hương vị nhẹ nhàng dễ uống hơn.
3 loại cà phê máy hiện nay đang được ưa chuộng bao gồm café espresso, cappuccino và latte. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các dòng cà phê khác như latte macchiato hoặc matcha latte.
Loại hình cà phê máy hiện nay đang được ưa chuộng tại các quán cà phê take-away. Đối tượng phục vụ của loại cafe này khá đa dạng nhưng chủ yếu tập trung vào các bạn trẻ. Bạn có thể thưởng thức cà phê máy ở các quán cafe take-away như Starbucks, Urban Station …

3. Các loại nước ép và sinh tố
Đây là loại hình nước giải khát không thể thiếu trong mọi quán cà phê hay quán đồ uống giải khát. Với bản chất sử dụng các loại trái cây tươi, chủ quán phải biết cách chọn hoa quả tươi ngon nhất, điều này ảnh hưởng rất lớn tới hương vị của đồ uống hoa quả tươi.
Thông thường, các loại đồ uống hoa quả tươi có giá khá đắt do giá của hoa quả thành phẩm và tính chất không để được lâu. Bạn nên cân nhắc lựa chọn menu đồ hoa quả theo mùa để đồ uống luôn tươi ngon.
Đồ uống hoa quả tươi thường được lựa chọn bởi các bạn nữ. Các loại đồ hoa quả được ưa chuộng nhất: cam ép, nước táo, sinh tố bơ…

4. Các loại đồ đá xay (Ice blended):
Có 2 lý do chính khiến đồ uống đá xay dần trở thành 1 phần không thể thiếu cho các quán cafe hiện nay: hương vị mát lạnh thơm ngon và hình thức hấp dẫn.
Tại các quán take away, đồ uống ice blended thường được đựng trong các cốc thủy tinh cao, sử dụng đá xay mix với các loại syrup, hương liệu và phủ thêm 1 lớp kem dày lên trên; hoặc được đựng trong các cốc nhựa có nắp tròn.
Có rất nhiều sự lựa chọn cho 1 ly ice blended: Coffee, Mocha, Vanilla, Caramel, Cookies, Fruit,Frappuccino…Đồ uống đá xay chủ yếu phù hợp cho lứa tuổi teen và các bạn trẻ.

5. Các loại trà:
Cùng với cà phê và nước ép sinh tố, trà luôn là món đồ uống được lựa chọn nhiều nhất. Có 2 lý do khiến các loại trà được khách hàng ưa chuộng: Dễ uống và mức giá phải chăng.
Tuy đơn giản nhưng thời gian gần đây, các loại trà lạnh lại nổi lên trong giới trẻ, đặc biệt phải kể tới món trà đào cam sả.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận