Sáu Nhung Coop

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM  (Tinh coffee)

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM (Tinh coffee)

CÂU CHUYỆN CÀ PHÊ

TINH COFFEE

Cây cà phê là một trong những mặt hàng nông sản chủ lực của Tây nguyên nói riêng, và là mặt hàng xuất khẩu nhất nhì Thế giới. Tuy nhiên cả một thời gian dài, trải qua bao nhiêu năm Việt Nam chỉ xuất khẩu được cà phê nhân xô. Vì vậy người trồng cà phê luôn bị biến động của thị trường đầu vào cho chăm sóc tăng cao, và đầu ra bán sản phẩm thì giá rẻ. Làm cho người nông dân không có thu nhập ổn định. Nghịch lý một điều rằng, Việt Nam xuất khẩu cà phê nhân xô đi quốc tế thì rất lớn, nhưng ngược lại người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn phải dùng cà phê pha độn, hương liệu hóa học sặc mùi.Là những con người trực tiếp làm ra những hạt cà phê chất lựng. Chúng tôi quyết tâm không bán rẻ hạt cà phê.

Với quy trình khép kín, áp dụng công nghệ cao đưa vào chế biến sâu. Năm 2012, cà phê đặc biệt Sáu Nhung ra đời với cà phê bột nguyên chất pha phin, pha máy, đã được người tiêu dùng trên cả nước ủng hộ, sản phẩm rất cao, không ngừng ở một sản phẩm, cà phê bột pha phin, pha máy. HTX chúng tôi đến nay đã cho ra thị trường cà phê hòa tan nguyên chất, tiện cho người dùng đó là TINH COFFEE, một sản phẩm có chất lượng và hiệu quả cao:

1.Tính hiệu quả, từ 20kg cà phê nhân chúng tôi trích lọc tinh hoa được 1kg tinh coffee, rất gọn nhẹ , nên ta xuất khẩu được, chỉ cần chở 10 tấn tinh coffee quy đổi ta chở được 200 tấn cà phê nhân, làm giảm rất lớn chi phí logistic

2. Về tính tiện dùng của tinh coffee( cà phê hòa tan nguyên chất): mọi khách hàng dùng sản phẩm chỉ với 2,5 đến 3g tinh coffee với 30ml nước ấm hoặc lạnh, cho vào khuấy đều, cho thêm đường, sữa đá tùy khẩu vị là đã có ngay 1 ly cà phê đúng ý của khách.

Tinh coffee được phối trộn để làm bánh kẹo, đồ uống, kem...và nhiều thứ khác cho ra các sản phẩm mới.

3. Về khả năng cạnh tranh và lợi nhuận:

Tính cạnh tranh của sản phẩm: Hiện nay trên thị trường trong nước và quốc tế , đang có một dòng sản phẩm đó là cà phê sấy lạnh dạng cốm, chúng tôi đã mua về để đối chứng với sản phẩm của mình, nhưng hoàn toàn khác về hương, vị và cảm quan. Cà phê sấy lạnh dạng cốm đang được bán trên thị trường có mùi hương lạ, vị giống tinh dầu cau, về cảm quan thì màu đen, để hở không chảy nước với giá thành từ 2,8 đến 3 triệu đồng/kg

Còn về tinh coffee của htx làm ra dạng bột, mùi hương đặc trưng quyến rũ, màu nâu cánh gián, để hở bị chảy nước với giá thành 1,6 triệu đồng/kg, chỉ bằng 1 nửa giá của cà phê sấy lạnh.

Tinh coffee ra đời, chúng tôi luôn phục vụ quý khách ưa chuộng cà phê được hưởng những tinh hoa tốt nhất, tự hào là coffee Việt Nam.

 

← Bài trước Bài sau →