Sáu Nhung Coop

Mỗi Sản Phẩm Một Quy Trình Chế Biến

Mỗi Sản Phẩm Một Quy Trình Chế Biến

Sự chuyên biệt hóa đã là bản sắc của Cà phê đặc biệt Sáu Nhung. Thay vì thực hiện một quy trình cho tất cả các loại cà phê, HTX Sáu Nhung đã phát triển một hệ thống các phương pháp, kỹ thuật chế biến riêng cho mỗi loại cà phê. Mỗi công đoạn đều có yêu cầu khắt khe, chuẩn mực riêng, để đảm bảo mỗi hạt cà phê là đại diện cho một chất vị riêng của vùng đất cực bắc Tây Nguyên.

Sau khi được thu hái, mỗi quả cà phê sẽ bắt đầu những ngã rẽ riêng. Bằng thực nghiệm và sự thấu hiểu, HTX Sáu Nhung đã xử lý từng loại cà phê theo các phương pháp chế biến chuyên biệt để đảm bảo khai thác trọn vẹn hương vị đặc thù riêng.

Chế biến khô, ướt, hay bán ướt – mỗi kỹ thuật phải bao gồm các tinh chỉnh trong nhiệt độ, thời gian,… Đó là những bí quyết làm nên chuẩn mực hương vị cà phê đặc biệt Sáu Nhung.

Cốt lõi trong mỗi quy trình riêng biệt của Cà phê đặc biệt Sáu Nhung là kỹ thuật rang. Những hạt cà phê được rang mộc không thêm bất kỳ một loại hóa chất, hương liệu nào để đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Hiểu được như vậy để cho ra một mẻ rang hoàn hảo đòi hỏi phải kì công trong kỹ thuật, điêu luyện trong làm chủ độ lửa và sành điệu trong thử nếm để phát triển hương vị trọn vẹn trong mỗi mẻ rang.

Từ những ngày đầu tiên, mỗi mẻ cà phê từ HTX Sáu Nhung đã được nung nấu bởi bàn tay của những con người với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc trồng và chăm sóc cũng như chế biến cà phê. Thương hiệu đại diện cho sự hoàn hảo và một chất lượng trường tồn với thời gian. Mỗi hạt cà phê đều cần có sự cân bằng về nhiệt độ và thời gian để đạt đến đỉnh cao của mùi thơm, thành phần và hương vị riêng của chúng. Với tình yêu và sự đam mê được truyền vào trong mỗi mẻ rang chúng tôi cho ra những sản phẩm cà phê với những hương vị riêng phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau. Cà phê của chúng tôi được phân loại theo ba dòng sản phẩm chính là Cao cấp, đậm đặc và đặc biệt vì thế bạn có thể dễ dàng tìm thấy hương vị và độ đậm đặc mà bạn thích. Ngoài 3 dòng sản phẩm chính kể trên chúng tôi còn cho ra đời các dòng sản phẩm tiện dụng như: cà phê hòa tan, tinh bột cà phê,…

Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm cà phê pha phin, pha máy và các dòng cà phê hòa tan quý khách vui lòng xem tại:

Link 1 - Cà phê pha phin, máy 

Link 2 - Cà phê hòa tan.

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận