Sáu Nhung Coop

BÍ QUYẾT PHA CHẾ CÀ PHÊ CHUỐI TRONG 5 PHÚT NGAY TẠI NHÀ

BÍ QUYẾT PHA CHẾ CÀ PHÊ CHUỐI TRONG 5 PHÚT NGAY TẠI NHÀ

Cà phê ngày nay được biến tấu với nhiều công thức khác nhau nhằm phục vụ cho sở thích của khách hàng. Có nhiều cách để pha chế nhưng chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn công thức làm cà phê tại nhà đơn giản nhất với những nguyên liệu có sẵn trong bếp của bạn. Chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay món cà phê sữa chuối hấp dẫn nhất. Hãy theo dõi bài viết này của Sáu Nhung Coop nhé.

Cà phê sữa chuối này ngọt, ấm và ngon. Đó là cách hoàn hảo để thức dậy vào một buổi sáng se lạnh hoặc thư giãn và thư giãn suốt cả ngày. Cà phê sữa chuối nguyên bản là sự kết hợp của sữa chuối, xi-rô đường và cà phê.

Những gì bạn cần để làm cà phê sữa chuối đó là:

- Cà phê: 200ml cà phê mới pha

- Chuối chín: 1 quả

- Sữa: 250ml Sữa tách kem

- Đường: 1 muỗng canh

- Quế: 1 muỗng cà phê

- Thời gian chuẩn bị: 2 phút

 - Thời gian nấu: 3 phút

 - Tổng thời gian: 5 phút

 - Khẩu phần: 2 ly lớn

 - Calo: 144 kcal

Bây giờ là đến cách pha cà phê sữa chuối ấm áp và tuyệt vời. Đầu tiên là làm sữa chuối bằng cách nghiền một quả chuối rất chín trong một cái bát với 1 muỗng canh đường.

Sau đó thêm chuối vào nồi và đun nóng dưới lửa nhỏ cho đến khi đường tan, dần dần thêm vào một ít sữa, sau đó là một ít quế (thành phần bắt buộc).

Sau đó, cho vào máy xay sinh tố cho đến khi hoàn toàn mịn màng, sau đó thêm một chút sữa và đổ nó lên trên một ly cà phê nóng mới được pha.

Công thức này cho những ngày thời tiết se lạnh còn đối với mùa nóng bạn có thể tự thêm đá để phục vụ sở thích của mình.

Tốt nhất là sử dụng một quả chuối rất chín (gần như đen hoàn toàn) cho việc này.

Nếu bạn không có máy xay công suất cao, hãy thử dùng rây khi rót sữa vào cốc để đảm bảo không bị vón cục.

Trong những ngày thời tiết lạnh lẽo mà có một cốc cà phê sữa chuối này là điều tuyệt vời nhất, sự ấm áp và hương vị ngọt ngào cộng thêm cà phê sẽ làm bạn vừa ấm bụng vừa giúp bạn tỉnh táo để hoàn thành công việc của mình.

Cafein sẵn có trong cà phê là hợp chất tác động lên trí tuệ, nó phát huy hiệu ứng kích thích tế bào thần kinh. Nhờ thế tri giác làm việc với cường độ cao hơn bình thường, bạn không gặp phiền toái với nỗ lực tập trung và mất cảm giác buồn ngủ.

Hai nghiên cứu lớn công bố trên tạp chí Annals of Internal Medicine năm 2017 cho thấy uống cà phê có thể làm giảm tỷ lệ tử vong sớm. Nghĩa là những người uống cà phê sẽ có tuổi thọ cao hơn người không uống.

Có một số nghiên cứu cho thấy caffeine là một chất làm tăng huyết áp. Nhưng nó lại làm giảm tỷ lệ mắc bệnh mạch vành, suy tim và rung tâm nhĩ. Có thể các tính chất có lợi của cà phê đã bù lại được tác động tiêu cực nhẹ của nó.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy cà phê có tác dụng làm giảm cholesterol xấu tích tụ trong mạch máu cũng như các dấu hiệu viêm trong cơ thể.

Hi vọng công thức trên đây sẽ giúp bạn có thêm một món ngon cho mình, đừng quên chia sẻ công thức độc đáo này cho bạn bè và người thân nhé, nó sẽ làm bạn hài lòng. Classic Coffee chúc bạn thành công.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận